November 17

…là ngày sinh nhật…..đương kim Thủ tướng.

Mình đoán chắc là trừ gia đình anh 3 ra thì toàn đảng toàn dân đang phải bận rộn với vô số thứ mưu sinh hàng ngày, mấy ai còn sức nhớ ngày sinh nhật của anh 3 mà chúc mừng. Hí… thế mà Pẹt nhà mình thì lại nhớ, gia đình mình cũng nhớ, bạn bè thân thiết của mình cũng nhớ và mọi người gửi tùm lum ecard, email, điện hoa, mgs… vào địa chỉ của mình. Mọi người yêu Thủ tướng nhở, mình đành nhận giùm vậy😆 Có người sướng ké nhé, ai bẩu lại trùng ngày sinh nhật với mình🙄

Cảm ơn mọi người thật nhiều, thật là vô cùng sung sướng khi nhận được những lời chúc tốt đẹp vào một ngày “sweet November” này. Ở cái xứ xa xôi trong ngôi nhà ấm cúng, vợ chồng chị Ba (mình cũng là thứ 3 trong nhà theo cách gọi của người Nam chứ hổng phải chị Ba kia nha) một béo một gầy, vừa có một party mừng sinh nhật…….”thủ tướng vợ” với ánh nến lung linh, vang đỏ sóng sánh, món ăn ngon và bánh Montblanc thật tuyệt… chẹp chẹp… Nến lung linh, mắt lung linh, đến cả tay nâng ly rượu tự chụp cũng bị rung rinh luôn…

Sweet November

Nhà mình thật éo le, “thủ tướng chồng” rất thích bánh ngọt thì lại phải ăn kiêng, “thủ tướng vợ” có thể ăn thoải mái thì lại rất sợ đồ ngọt. Thế là chưa lần nào sinh nhật mà hai người dám “xử” cả cái bánh gâteau dù là size nhỏ nhất, trừ khi có mời cả bạn bè. Nhưng không có bánh không thành sinh nhật, thế là cái bánh luôn được thay thế linh hoạt vào mỗi dịp sinh nhật mà chỉ có hai người. Không hiểu sao sinh nhật lần này mình lại ăn hết được cái bánh mới giỏi. Cũng có thể bởi bánh ngon đặc biệt, cũng có thể bởi mới ốm dậy ăn trả bữa gì cũng thấy ngon nhưng có lẽ phần nhiều là vì thương “thủ tướng chồng” cả ngày cứ tíu tít mua sắm chuẩn bị cho sinh nhật của mình (làm mình cảm động suýt khóc nhè chè thiu nữa).

BanhSN 20081117-129

Kết quả là với sự bình tĩnh tự tin tấn công từng chút, mình đã xử lý gọn…

20081117-137

10 Comments

  1. Y&M said,

    November 18, 2008 at 01:10

    Chuc mung Sinh nhat chi. Em chuc chi luon xinh dep, tre khoe va hanh phuc…….
    em Diep

  2. November 18, 2008 at 01:31

    Mung sinh nhat ba chu E-VNSHOP . Chuc ba tuoi moi luon tinh tuong de khong bi tinh nham tien va luon co suc khoe de be hang vao kho ;)) tat ca vi tuong lai gioi tre, tat ca vi suc khoe anh em …

  3. BigBun said,

    November 18, 2008 at 09:51

    Chúc mừng sinh nhật PM🙂.

  4. TGV said,

    November 18, 2008 at 16:51

    Chuc mung sinh nhat thu tuong. Doc entry nay em lai nho den cai anh cua chi voi bac Koizumi. Hi hi, sorry la em chuc mung muon mat mot ngay!

  5. Vân Giang said,

    November 18, 2008 at 18:15

    Hi hi, vao tranh voi bo Vung xem ai chuc mung truoc, hoa ra da so so o day roi. Chuc mung sinh nhat bac Thu tuong nhe. Chuc bac Hoa va bac Pet luon hanh phuc, suot nam suot thang duoc lung linh nhe!

  6. Structpro said,

    November 18, 2008 at 21:32

    Buoi toi SN lang man qua. Du muon nhung cung xin chuc mung SN chi nghe.🙂

  7. CHAU HAI said,

    November 18, 2008 at 22:08

    Chi Hoa cho em goi loi chuc mung sinh nhat thu tuong nha.

  8. ThiendiepMai said,

    November 19, 2008 at 02:16

    Uiiii…. cả nhà làm mình cảm động quá, qua SN rồi mà vẫn còn được chúc mừng nồng nhiệt thế này, hẳn là Thủ tướng cũng vui lắm đây. Cảm ơn cả nhà nhiều nhiều, mình xin nhận hết các lời chúc và sẽ chuyển lời chúc tới cả Thủ tướng nhé😀. Ơ mà sinh nhật Thủ tướng Ng.T.D~ đúng là 17/11 thật đấy, thế nên nhân dân như mình mới phải tự tổ chức ăn mừng SN để TT có sức khỏe và động lực tinh thần cống hiến cho đất nước😀

    @Bố mẹ Vừng: Bố Vừng nhắc tới tấm hình với bác Koizumi làm mình lại phải đi xem lại hihi… Hai chị em mình hôm đó đứng cạnh bác ấy còn khoác tay tự nhiên như người nhà ý nhỉ😀 Thanks bố Vừng đã gửi cho mình hình đó nhé. Bạn Vừng dạo này lại biết thêm và sáng tạo được những gì nữa rồi?

    @Cổ Mộ: trước khi sếp lên máy bay mà vẫn còn tranh thủ chút thời gian vàng ngọc ghé vào gửi lời động viên chị thế này thì thực là quý hóa không lời văn nào tả xiết. Mà đọc kỹ hóa ra sếp chúc chị nỗ lực cố gắng để làm….hết cả phần việc của sếp thế này thì chắc chị….tiêu sớm mất hê hê… Đi hưởng thụ mau rồi về làm việc đê…

    @Quảng: hôm nọ về lại xứ Thiên Diệp liên hoan có vui không? Bữa đó chị bị cảm nên không sang được. Hôm nào trời đẹp có hoạt động gì hẹn hò rủ rê cả em Nắng để gặp nhau nhé.

    @Y&M: Có phải là Chúc Diệp không? Mình ngó sang blog bên đó mà không thấy thông tin gì cũng không thấy có bác hàng xóm quen nào trong friends list để khẳng định là Chúc Diệp nên chỉ sợ nhầm sang Diệp nào khác. Blog giữ kín thông tin như hoạt động cách mạng ấy nhỉ😀 Cảm ơn Diệp nhé.

  9. November 20, 2008 at 09:32

    Hôm nay em ghé qua mới biết ngày kỷ niệm này. Ly rượu và ánh nến lung linh quá! Em xin chúc mừng sinh nhật của Thủ tướng cùng chị Hoa. Sorry chị Hoa vì em muộn nhất nhà (~_~)

  10. ThiendiepMai said,

    November 21, 2008 at 10:04

    Cảm ơn Khiêm. Chị xin nhận liền và sẽ chia cho cả TT😀. Với chị thì những lời chúc tốt đẹp của bạn bè gửi tới thì không bao giờ có khái niệm thời gian sớm hay muộn em ạ. Còn Thủ tướng thì vẫn đang hân hoan bởi gia đình vừa có rể mới nên càng không để ý gì chuyện được chúc sớm hay muộn đâu hihi…


Leave a Reply

