Ngày 21-8

Sinh nhật Bố. Vậy là năm nay Bố đã bước sang tuổi 70.

Mình cứ ngỡ ngàng làm sao đó bởi còn chưa quen với ý nghĩ là Bố đã đến tuổi 70. Trong tâm thức của mình, ở mọi lúc mọi nơi, Bố lúc nào cũng là hình ảnh một người đàn ông trẻ trung đầy sức sống, trẻ từ dáng người cho tới cả những nụ cười… Nhưng thực tế là Bố đã bước vào tuổi 70, tự nhiên mình không muốn nhận thực tế này. Có cách nào để Bố không già thêm?

Từ nay lỡ có ai hỏi thăm tuổi Bố là một lần mình sẽ phải đối diện với thực tế là Bố đã 7x, 7x, 7x… Chỉ mong đừng ai vô tình hỏi mình tuổi Bố, để trong mọi câu chuyện, mọi ý nghĩ, ở mọi lúc mọi nơi, trong tâm trí con gái, Bố vẫn luôn là người đàn ông trẻ trung đầy sức sống của gia đình mình.

Bố và con gái

4 Comments

  1. T G K ® said,

    October 26, 2008 at 16:31

    Bac nha chi co nu cuoi giong chi qua chi Hoa oi. Cho em gui loi chuc toi ba chi, mong bac luon manh khoe va song vui vay voi cac thanh vien cua gia dinh a.

  2. October 27, 2008 at 07:16

    Ba em cung sap 60 roi chi ah. Trong khi con cai thi van con nho’c nho’c. Nhieu khi khai ly lich em chi de y den nam sinh va chua bao gio tinh xem Ba minh bao nhieu tuoi. The roi co lan co nguoi hoi Ba em bao nhieu tuoi roi, giat minh ko tra loi ngay dc roi nham tinh nam sinh…Cung sap 60 roi.Nhieu khi ko muon tinh ma van phai tinh chi nhi!
    P/S: Nu cuoi cua chi de thuong qua🙂

  3. ThiendiepMai said,

    October 29, 2008 at 23:47

    @TGK: Cám ơn em, chị sẽ chuyển lời tới bố chị. Bố mẹ chị và cả nhà đều đã xem hình mấy chị em mình “ăn chơi” ở SGN lúc trước với cả em Banzai rồi, thỉnh thoảng chị D. nhà chị vẫn nhắc tới Khánh đấy. Còn vài ngày nữa là Khánh về lại Nhật nhỉ, nhanh thật, hết 3 tháng rồi…

    @Pisce: Đúng là không ai chống lại được quy luật thời gian nhưng mà sao vẫn chợt ngỡ ngàng khi nhận thấy bố mẹ mình ở cái tuổi mà mình không muốn bố mẹ già, em nhỉ? Cái dòng P/S của em làm chị sung sướng quá đi, tuy nhiên gần đây trungkho lệnh cho chị từ nay chụp hình cấm cười vì Photoshop không xóa được nếp nhăn… huhu…

  4. Structpro said,

    November 18, 2008 at 21:33

    Anh chup hoi nao vay chi Hoa? Trong khong khac gio may chi nhi🙂. Con nhieu anh kieu nay nua khong post len cho ba con chiem nguong di.


Leave a Reply

